Ngày 18 tháng 4, Meyer đã công bố ba cải tiến lớn tại Triển lãm Thực phẩm Hạt và Trái cây sấy khô Trung Quốc năm 2024, đưa ngành này bước vào kỷ nguyên mới về phân loại hạt mịn, một lời giải thích chân thực cho "Sản xuất hạt thông minh, sự xuất sắc là vua"!

Gian hàng của Meyer được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng


Các nhà lãnh đạo hiệp hội, lãnh đạo Meyer, đại diện của các khách hàng lớn trong ngành và khách hàng nước ngoài đã cắt băng khánh thành lễ ra mắt của Meyer
Tại Expo năm ngoái, Meyer đã cho ra mắt máy phân loại màu đai học sâu UHD, đã khắc phục được vấn đề phân loại "mục tiêu nhỏ" của các loại hạt và đưa ngành công nghiệp vào kỷ nguyên mới của phân loại hạt mịn. Tuân thủ giá trị cốt lõi là "theo đuổi chất lượng, phục vụ khách hàng", Meyer đã đào sâu vào kịch bản phân loại hạt mịn và nâng cấp UHD toàn diện. Hệ thống học sâu có độ phân giải cao và tốc độ tính toán cao UHD2.0 đã ra mắt sử dụng hình ảnh độ nét cực cao và bộ xử lý đa lõi, có thể xử lý phân loại hình dạng, phân loại màu sắc, phân loại hồng ngoại, phân loại kết cấu, v.v. song song, do đó độ chính xác của hình ảnh và tốc độ xử lý có thể tăng gấp 4 lần, thậm chí có thể phân loại được cả nấm mốc bên trong của hạt hướng dương và mầm đậu phộng 1mm, điều này đã được khách hàng tại hiện trường công nhận rộng rãi!

Khách hàng lắng nghe hạt hướng dương trong bối cảnh phân loại nấm mốc

Meyer tiếp tục thúc đẩy đổi mới "kỹ thuật", thông qua nguồn tiêu chuẩn hóa, mô-đun hóa, thiết kế thông minh, để thay đổi mô hình sản xuất truyền thống, cải thiện đáng kể độ tin cậy của sản phẩm, toàn bộ dòng sản phẩm đạt được tự động hóa dây chuyền lắp ráp, đảm bảo hoạt động ổn định và đáng tin cậy cao của thiết bị trong thời gian dài.

Khách hàng trải nghiệm máy phân loại màu kỹ thuật của Meyer tại chỗ


Kết quả dịch
Kết quả bản dịch

Khách hàng lắng nghe giới thiệu giải pháp hệ thống xử lý thông minh kỹ thuật số của Nut

Ảnh chụp nhóm khách hàng nước ngoài tại gian hàng của Meyer

Trong tương lai, Meyer sẽ phát huy văn hóa cốt lõi "chính trực, hiện thực và đổi mới", thực hành nghiêm ngặt giá trị cốt lõi "theo đuổi chất lượng, phục vụ khách hàng", kiên quyết thực hiện chiến lược phát triển trung và dài hạn, liên tục nâng cao năng lực cạnh tranh cốt lõi, phấn đấu làm cho sản phẩm đạt hiệu suất, độ tin cậy tốt nhất, không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng, xây dựng vững chắc hình ảnh thương hiệu "Meyer, Lựa chọn đáng tin cậy".



